โรมาโน ยัน เชลซี เตรียมปล่อยอีกหนึ่งตัวรุกส่วนเกินซัมเมอร์นี้

ผลบอลสด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังรายงานว่า เชลซี เตรียมปล่อย อาร์มันโด้ โบรย่า ออกจากทีมเป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเขาหมดสัญญายืมตัวกับ ฟูแล่ม โบรย่า ถูกปล่อยให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อหาโอกาสลงเล่นที่สม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามหัวหอกทีมชาติแอลเบเนียกลับต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คโดยยิงประตูให้ ฟูแล่ม ไม่ได้เลยจากการลงสนามไป 7 นัด และไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งจาก โรดริโก้ มูนิซ อีกด้วย ที่แย่ไปกว่านั้นคือจาก 7 เกมดังกล่าว ดาวเตะวัย 22 ปี ลงสนามรวมกันไปเพียง 58 นาทีเท่านั้นให้กับทีมของ มาร์โก้ ซิลวา ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรทั้งในยุโรปและพรีเมียร์ลีก ยังไม่แน่ชัดว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ประมาณเท่าใด โดย โบรย่า ผ่านการลงสนามกับ เชลซี ไปทั้งสิ้น 38 เกมและทำไปได้ 3 ประตู สัญญาของเขากับทีมจะหมดลงในปี 2028 ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kayaclub.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ฟาน ไดค์ เผยอนาคตกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวยังไม่ต่อสัญญาใหม่

ผลบอลสด

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นอีกคนที่สัญญาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2025 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ ในขณะที่มีข่าวลือว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ใน พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันต่อหน้าสื่อมวลชนในอังกฤษว่า เขาจะยังคงค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าต่อไป ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ “ทีมของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ และผมก็จะยังเป็นส่วนหนึ่งทีมต่อไป” เซ็นเตอร์ร่างยักษ์ กล่าวกับนักข่าว “ผมคิดว่าสโมสรกำลังมีเรื่องยุ่งมากมายเกี่ยวกับการที่ใครจะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรา และนั่นคือสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัส” “อย่างที่ผมเคยพูดไว้ ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมรักสโมสรแห่งนี้และคุณก็สามารถเห็นได้ มันเป็นส่วนสำคัญในชีวิตผมไปแล้ว และนั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้“ ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kayaclub.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

นายใหญ่ อาร์เซนอล ตอบสื่อ หลังถูกถามเรื่องอนาคต จอร์จินโญ และ เชซุส

ผลบอลสด

มิเกล อาร์เตตา กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันว่า เขาต้องการเก็บ จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ไม่กี่วันก่อนที่ผ่านมา ดิ แอธเลติก รายงานว่า อาร์เซนอล ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ จอร์จินโญ่ โดยบอส เดอะ กันเนอร์ส ตอบเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ว่า ”ผมอยากเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป” ”เขาทราบเรื่องนี้ดี สโมสรหนุนหลังอย่างเต็มที่ เขาคือผู้เล่นคนสำคัญจริง ๆ ทั้งในและนอกสนาม เขาทำให้เราดีขึ้น ดังนั้นผมจึงอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป” ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า อาร์เซนอล พร้อมรับฟังข้อเสนอหากมีทีมไหนยื่นซื้อ กาเบรียล เชซุส ในซัมเมอร์นี้ ”ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้มันมาจากไหน” อาร์เตตา ตอบกลับสั้น ๆ ทั้งนี้ จอร์จินโญ่ เหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึง 30 มิถุนายน นี้ แต่ทางสโมสรมีออปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปี ขณะที่ เชซุส สตาร์ทตัวจริงในลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 17 นัด […]

คริสเตียน อีริคเซ่น แมนยู เตรียมเปลี่ยนใจอาจอยู่ช่วยทีมต่ออีกปี

ผลบอลสด

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ยอมรับว่าอาจอยู่ค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปจนหมดสัญญา “ผมยังเหลือสัญญากับ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี ดังนั้นตอนนี้ผมยังคงเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด อะไรจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน” อีริคเซ่น ให้สัมภาษณ์กับ Tipsbladet “ผมยังเหลือสัญญากับ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี ดังนั้นตอนนี้ผมยังคงเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด อะไรจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน” อีริคเซ่น ให้สัมภาษณ์กับ Tipsbladet “แต่ว่าผมแฮปปี้มาก ๆ ในการค้าแข้งที่นี่ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และผมก็รู้สึกดี เดี๋ยวเราจะดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่อย่างที่ผมบอกไป ผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี” “ผมได้คุยกับ เอริค (เทน ฮาก) ในเรื่องความไม่พอใจเกี่ยวกับสถานการณ์ และการอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ว่าผมพร้อมทุกเมื่อเมื่อทีมต้องการ ซึ่งผมจะเป็นแบบนั้นไปเสมอ” มิดฟิลด์วัย 32 ปี ยังเหลือสัญญากับ “ปีศาจแดง” อีก 1 ปี โดยก่อนหน้านี้เขาเคยออกมายอมรับว่าไม่แฮปปี้ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม นับตั้งแต่ […]

อนาคต กราเฟนแบร์ก กับ ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นเป้าหมายยักษ์ใหญ่ตุรเคีย

ผลบอลสด

ไรอัน กราเฟนแบร์ก มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของ กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกตุรเคีย ทำให้มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ของเขาในซัมเมอร์นี้ ฟลอเรียน เพล็ทเทนเบิร์ก นักข่าวชื่อดังออกมาเปิดเผยอนาคตการคว้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ไรอัน กราเฟนแบร์ก หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวกับ กาลาตาซาราย ทีมดังจากตุรเคีย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “ไรอัน กราเฟนแบร์ก ณ เวลานี้ไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงวัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน” เพล็ทเทนเบิร์ก ยืนยัน “การย้ายไปตุรเคียไม่ใช่แผนที่วางเอาไว้ เขารู้สึกสบายใจกับการค้าแข้งที่ ลิเวอร์พูล และต้องการที่จะพัฒนาตัวเองภายใต้การทำงานของโค้ชคนใหม่ในซีซันหน้าที่กำลังจะมาถึง” สำหรับสัญญาของ กราเฟนเแบร์ก จะหมดลงในปี 2028 โดยในซีซันนี้เจ้าตัวยิงได้ 4 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์ ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kayaclub.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

แนวรับ ฟูแล่ม ปฏิเสธสัญญาใหม่พร้อมลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ผลบอลสด

โทชิน อดาราบิโอโย่ แนวรับฟูแล่ม ตัดสินใจปฏิเสธสัญญาใหม่กับทีมแล้ว และจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ แนวรับวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวการเจรจาสัญญาใหม่กับทีมมาหลายเดือน อย่างไรก็ตามการเจรจาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้และการเจรจาครั้งล่าสุดก็ยังไม่สามารถหาจุดร่วมกันได้  และทำให้การเจรจาจบสิ้นลงแล้ว แนวรับชาวอังกฤษ ย้ายมาร่วมงานกับ ฟูแล่ม ในปี 2020 ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลแรกกับทีม ก่อนที่จะตกชั้น และเลื่อนชั้นกลับมาในเวลาเพียงหนึ่งฤดูกาล และเป็นตัวหลักของทีมมาตลอด อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้เจ้าตัวเจอกับอาการบาดเจ็บ และต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้หายจากทีมไประยะหนึ่ง โดยลงเล่นไปแล้ว 25 เกมในทุกรายการของฤดูกาลนี้ การไม่ต่อสัญญาใหม่ของเขาทำให้ฟูแล่มจะมีการปรับทัพกันแน่นอนในตลาดการซื้อขายรอบต่อไป ขณะที่ อดาราบิโอโย่ เคยได้รับความสนใจจาก สเปอร์ส และ เวสต์แฮม มาก่อนหน้านี้ รวมถึง อาแอส โมนาโก สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาให้กับฟูแล่ม พิจารณามาแล้วเช่นกัน ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kayaclub.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

อาร์เซนอล ตั้งราคาขาย แรมส์เดล ในตลาดซัมเมอร์สุดโหด

ผลบอลสด

สโมสร อาร์เซนอล พร้อมที่จะปล่อยตัว อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูตัวสำรองออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาตั้งค่าตัวเอาไว้ในราคาที่มหาศาลด้วย สโมสร อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะปล่อยตัว อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูตัวสำรองออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาตั้งค่าตัวเอาไว้ในราคาที่มหาศาลที่ 60 ล้านปอนด์ สำหรับนายทวารวัย 25 ปีรายนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ดาบิด รายา ที่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวอาจจะต้องมองหาโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น โดยการย้ายทีมหลังจบฤดูกาล อย่างไรก็ตามในรายงานข่าวระบุว่า อาร์เซนอล ไม่คิดจะปล่อย แรมส์เดล ในราคาที่ถูกเท่าใดนัก เนื่องจากเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2026 โดยตั้งราคาเอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ โดยทาง เดอะกันเนอร์ส หวังจะนำเงินส่วนนี้มาเป็นทุนในการดึงผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมในตลาดซัมเมอร์ โดยเฉพาะในตำแหน่งแบ็คซ้าย, กองกลางตัวรับ และ กองหน้าตัวเป้า ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kayaclub.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ลิเวอร์พูล- อาร์เซนอล อึ่ง เลเวอร์คูเซน ตั้งค่าหัว เวิร์ตซ์ สุดโหดในตลาดซัมเมอร์

ผลบอลสด

2 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล กำลังตกเป็นข่าวให้ความสนใจแนวรุกสุดคมของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แชมป์ บุนเดสลีกา ปีล่าสุด อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเจอกับค่าตัวสุดโหดในตลาดซัมเมอร์นี้ 2 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ต้องช็อคอย่างหนักเมื่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ตั้งค่าตัวของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ แนวรุกตัวเก่งของพวกเขาในราคามหาศาล จากการยืนยันของ เฟอร์นานโด คาร์โร ผู้บริหารของสโมสร “ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ในตลาดซื้อขาย แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ เราจะไม่ปล่อย ฟลอเรียน ให้กับทีมไหน หากได้ค่าตัวน้อยกว่า 150 ล้านยูโร (ประมาณ 129 ล้านปอนด์)” เลเวอร์คูเซน เพิ่งจะคว้าชมป์ บุนเดสลีกา มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา 119 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจากการถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน ไป 5-0 ในขณะที่เหลืออีก […]

เผยรายชื่อ 4 กองหลังที่ แมนยู เล็งคว้าตัวร่วมทีมช่วงซัมเมอร์

ผลบอลสด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลีออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว 1 ใน 4 เซ็นเตอร์แบ็คประกอบด้วย จาร์ราร์ด แบรนธ์เวต ฌอง-แคลร์ โตดิโบ, เกลสัน เบรเมอร์ และ อันโตนิโอ ซิลวา ไปเสริมเสริมแนวรับหลังจบซีซัน โรมาโน่ กล่าวว่า “ความจริงก็คือ มันยังเป็นเพียงช่วงเริ่มต้นของข่าวต่างๆ แน่นอนว่า จาร์ราร์ด แบรนธ์เวต ได้รับการชื่นชมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งใน 3-4 นักเตะที่อยู่ในรายชื่อความสนใจของพวกเขา แต่เราต้องรอดูว่า มันจะมีความคืบหน้าไปมากว่านี้หรือไม่” “สำหรับราคาที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการนั้น ความเข้าใจของผมคือ เราต้องการตัดสินใจของ เอฟเวอร์ตัน ในเรื่องราคาก่อน เราต้องรอสิ่งนั้น แต่อย่างที่ผมรายงานไปก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูเซ็นเตอร์แบ็คหลายคน” “ฌอง-แคลร์ โตดิโบ, เกลสัน เบรเมอร์, อันโตนิโอ ซิลวา และ แบรนธ์เวต พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นในตำแหน่งนี้อย่างน้อย 1 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือบางทีอาจจะ 2 คน โดยขึ้นอยู่กับว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตของ ราฟาเอล […]

แมนยู พร้อมปล่อย 2 เซ็นเตอร์พ้นทีมซัมเมอร์นี้

ผลบอลสด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อยตัว 2 เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อยตัว 2 เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง โซฟียาน อัมราบัต ที่ยืมตัวมาจาก ฟิออเรนตินา ด้วย ตลาดซื้อขายของทีมปีศาจแดงในซัมเมอร์นี้กำลังจะร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง โดยพวกเขามีแผนที่จะยกเครื่องแนวรับใหม่เกือบทั้งหมด โดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ รายงานระบุว่า ราฟาแอล วาราน แข้งจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า รวมทั้ง แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่เคยมีข่าวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามข่าวเปิดเผยว่า ทีมขุนค้อนยังคงติดตามดูฟอร์มการเล่นของ แม็คไกวร์ อย่างต่อเนื่อง และพวกเขาอาจจะยื่นข้อเสนออีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่ โซฟียาน อัมราบัค กองกลางตัวรับทีมชาติโมร็อคโคที่ยืมมาจาก ฟิออเรนตินา ก็จะกลับสู่ต้นสังกัดเดิมด้วย ซึ่งทาง แมนฯ […]